hdd western

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG VÀ BẢO HÀNH Ổ CỨNG WD

1/ Kiểm Tra Thông Tin Ổ Cứng Và Thời Hạn Bảo Hành:

Truy cập vào trang chủ WD http://www.wdc.com/, vào mục “Support” chọn “Warranty & RMA Services”.

Chọn mục “Warranty Check

Chọn quốc gia “Viet Nam” ở mục “Country

Nhập số serial ghi trên sản phẩm vào mục “Serial Numbers” (Có thể nhập tối đa 150 serial) và chọn “Continue

Kiểm tra kết quả bảo hành

Có thể chọn “New Warranty Inquiry” nếu muốn kiểm tra thời hạn bảo hành sản phẩm khác.

Nếu như số serial không đúng hoặc sản phẩm không phải chính hãng thì sẽ nhận được kết quả như hình bên dưới:

2/ Hướng Dẫn Đăng Ký Thông Tin Đổi Trả Sản Phẩm - For Product Replacement (RMA)

v Để được bảo hành nhanh nhất và đảm bảo quyền lợi khi sử dụng sản phẩm chính hãng, khách hàng trước khi mang ổ cứng đến bảo hành tại trung tâm WD nếu không may sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng, khách hàng cần đăng ký, tạo For Product Replacement (RMA).

v WD xin hướng dẫn 02 bước cần thực hiện khi khách hàng mua sản phẩm chính hãng WD và bảo hành sản phẩm. Đó là:

ü  Đăng ký thông tin khách hàng và sản phẩm.

ü  Đăng ký đổi trả sản phẩm khi bảo hành (RMA).

 

2.1 - Đăng ký thông tin khách hàng và sản phẩm

v Áp dụng cho tất cả các sản phẩm ổ cứng của WD.

v Truy cập trang chủ WD: http://www.wdc.com/ vào mục “Support” chọn “WD Support Portal

Chọn mục “WD Support Portal

v Nếu đã có tài khoản trên WDC.com thì nhập Email, password và click "SUBMIT" để tiếp tục.

v Nếu chưa đăng ký tài khoản thì bấm vào "REGISTER NOW!" để đăng ký thông tin tài khoản.

v Chọn ngôn ngữ, quốc gia và nhóm khách hàng (cá nhân và doanh nghiệp).

v Điền thông tin cá nhân vào các mục (*) là bắt buộc, nhập mã Capcha và chọn “Submit”.

Chú ý:  Nếu nhập địa chỉ Email trùng với email mà khách hàng đã đăng ký khi sử dụng phần mềm WD Drive Utilities thì WD sẽ đồng bộ những sản phẩm đã đăng ký bằng phần mềm WD Drive Utilities với tài khoản mà khách hàng dùng chung email đăng ký trên website.

v Hoàn tất đăng ký, vào lại mục “Support” - “WD Support Portal”, đăng nhập bằng email và mật khẩu vừa tạo. 

v Khách hàng chọn mục “Register Products” để đăng ký sản phẩm hoặc vào “Check Warranty Status” để kiểm tra thời gian bảo hành sản phẩm.

v Để đăng ký sản phẩm, khách hàng chỉ cần nhập “Số Serial” sản phẩm , “Ngày mua sản phẩm” và “nơi mua sản phẩm”. Thời gian bảo hành được tính từ lúc khách hàng nhập vào ngày mua sản phẩm.

v Chọn “Continue” khi hoàn tất

v Khi khách hàng thực hiện đến bước này là thành công, khi sản phẩm xảy ra sự cố có thể mang ra Trung tâm bảo hành của hãng mà không cần mang theo hóa đơn. Phần 2.2 có thể không cần thực hiện cũng được.

2.2 Đăng ký đổi trả sản phẩm khi bảo hành - For product replacement (RMA)

v Từ trang quản lí thông tin sản phẩm, chọn mục “Create” trong mục “RMA”.

v Chọn nguyên nhân muốn bảo hành sản phẩm: lỗi firmware, không tương thích,… và nhập vào thông tin thêm như: những lỗi không có trong danh sách có sẵn hoặc mong muốn, ý kiến đóng góp của khách hàng,….vào khung “Enter comment” (hình 10). Chọn “Standard RMA *” và nhấn “Continue”.

v Đối với các sản phẩm dành cho người dùng cá nhân, chọn Standard RMA. WD sẽ đổi trả sản phẩm ngay khi nhận được thông tin đăng ký của khách hàng. Đối với sản phẩm dành cho doanh nghiệp SMB sẽ những dịch vụ bảo hành cao cấp hơn. (Tham khảo thông tin đi kèm với sản phẩm SMB).

3/ Trung tâm bảo hành WD tại Việt Nam

v Tại Thành Phố Hồ Chí Minh: Số 09, Đặng Thị Nhu, Quận 1. Điện thoại: +84-8-22469397.

v Tại Hà Nội : 950 Đường Láng, Quận Đống Đa. Điện thoại: +84-4-32595311.

v Sản phẩm được bảo hành 01 đổi 01 trong suốt thời gian bảo hành.

v Ngày làm việc, không bao gồm chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.